Sách Hệ thống văn bản pháp luật về thuế thu nhập cá nhân 2013

14/01/2022

Tên sách: Hệ thống văn bản pháp luật thuế thu nhập cá nhân 2013

Nhà xuất bản: Bộ tài chính

Mã sách: TNCN2013

Số trang: 368 Trang

THÔNG TIN SÁCH

Hệ thống văn bản pháp luật thuế thu nhập cá nhân năm 2013 do Bộ tài chính xuất bản. Sách được tập hợp và biên soạn dựa trên cơ sở các thông tư và các công văn hướng dẫn, trả lời mới nhất của Bộ tài chính và Tổng cục Thuế. Nội dung sách gồm: Luật Thuế thu nhập cá nhân và VB hướng dẫn, biểu mẫu mới nhất: là tập hợp các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Thuế thu nhập cá nhân mới nhất gồm Luật Thuế thu nhập cá nhân, các Luật sửa đổi, các Nghị quyết, Nghị định, Thông tư, công văn…đang có hiệu lực thi hành. Qua đó có thể giúp người đọc nắm rõ các tình huống đã được hướng dẫn xử lý cụ thể để vận dụng vào trường hợp của đơn vị mình.

Nội dung gồm 3 phần:

Phần I: Hệ thống văn bản hiện hành về thuế Thu nhập cá nhân (bao gồm cả Luật, Nghị định của Chính phủ và Thông tư của Bộ Tài chính).

Phần II: Nghị quyết của Quốc hội và Nghị định của Chính phủ về giãn, giảm và miễn thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và cá nhân nộp thuế.

Phần III: 45 công văn mới hướng dẫn xử lý vướng mắc thuế TNCN năm 2012.

 

Được biên soạn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, đã và đang tiếp tục tham gia xây dựng, phản biện chính sách thuế; Tapchithue hy vọng cuốn sách này sẽ là cẩm nang của cán bộ thuế và doanh nghiệp để nắm bắt dễ dàng các thay đổi của chính sách thuế thu nhập cá nhân, giúp thuận lợi hơn trong công tác kê khai, nộp thuế cũng như quản lý thuế, tránh các rủi ro trong quá trình thực thi.


Liên hệ mua sách thuế và sách doanh nghiệp: 04.6.292.7243 - Hotline: 0963.680.420 ( Chị Mai )

Cùng danh mục

Mua bán sách về thuế và kế toán nhà nước

Chúng tôi có cung cấp các sách về thuế và kế toán nhà nước. Để chọn mua các sách về thuế và kế toán Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo các đầu sách tại mục Sách thuế và liên hệ cho chúng tôi.

Sách chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa 2014 sủa đổi bổ sung

Sách chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2014 sửa đổi bổ sung được xuất bản Quyết định số 48/2006/QĐ – BTC ngày 14/09/2006 của Bộ trưởng Bộ tài chính, đã được sửa đổi bổ sung theo thông tư 138/2011/TT – BTC ngày 04/10/2011 của Bộ tài chính.